Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trực tuyến an toàn qua NgânLượng.vn

Từ tháng 10/2011 Doluuniem.com.vn phối hợp cùng Cổng Thanh toán Trực tuyến NgânLượng.vn triển khai kênh bán hàng Online, tạo điều kiện cho khách hàng mua và thanh toán trực tuyến AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI.
NgânLượng.vn đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động số 2608/QĐ-NHNN được hoạt động thí điểm mô hình ví điện tử tại Việt Nam. Để thanh toán, quý khách có thể sử dụng thẻ các NH nội địa (VietComBank, TechComBank, Dong A, VietinBank, VIB, SHB, Eximbank,...) hoặc Thẻ tín dụng & Ghi nợ Quốc tế (VISA, Master, Amex, JCB). Khi thanh toán, quý khách được bảo hiểm giao dịch: NgânLượng.vn cam kết bồi thường lên tới 100% giá trị thiệt hại trong trường hợp rủi ro khi mua hàng (như không nhận được hàng hoá, hàng hoá không đúng mô tả,...).
Để mua hàng và thanh toán trực tuyến, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào website www.doluuniem.com.vn chọn sản phẩm bạn muốn mua
Bước 2: Nhập thông tin đơn hàng và chọn phương thức thanh toán qua Ngân Lượng
Bước 3: Thực hiện thanh toán tại NgânLượng.vn
Thông tin thanh toán và người bán có dạng như sau:
Bạn có thể lựa chọn phương thức dùng tài khoản Ngân hàng hoặc dùng số dư ví điện tử NgânLượng.vn để hoàn tất giao dịch thanh toán như sau:
Cách 1: Thanh toán bằng số dư tài khoản Ngân hàng:
Ưu điểm: Bạn KHÔNG CẦN ĐĂNG KÝ TRƯỚC một tài khoản ví điện tử NgânLượng.vn vẫn có thể thanh toán.
Lưu ý: Khi xác nhận thanh toán, bạn cần khai báo ĐẦY ĐỦ và CHÍNH XÁC thông tin người thanh toán để người bán & NgânLượng.vn tiện liên hệ và dùng làm thông tin để nhận tiền hoàn lại (nếu người bán hoàn lại tiền, xem hướng dẫn nhận tiền hoàn lại; hoặc có khiếu nại xảy ra (xem hướng dẫn quy trình khiếu nại).
Khuyên bạn: Nên đăng ký trước một tài khoản NgânLượng.vn (bạn có thể đăng ký miễn phí tại đây), và đăng nhập vào tài khoản tại màn hình thanh toán, sau đó chọn thanh toán qua tài khoản Ngân hàng hỗ trợ phương thức Online hoàn toàn (bạn được miễn phí hoàn toàn và thời gian hoàn tất giao dịch ngay tức thì) và để tiện theo dõi giao dịch sau khi bạn thanh toán.
Hướng dẫn chi tiết cách thanh toán qua Ngân hàng
Cách 2 : Thanh toán bằng số dư tài khoản ví điện tử NgânLượng.vn
Bạn cần mở một tài khoản ví điện tử NgânLượng.vn hoàn toàn MIỄN PHÍ tại địa chỉ https://www.nganluong.vn và số dư khả dụng của tài khoản đủ để thực hiện giao dịch. Nếu tài khoản của bạn không đủ tiền, bạn có thể thực hiện nạp tiền bằng phương thức Online hoàn toàn dùng thẻ ATM các ngân hàng trong nước, thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế, chuyển khoản qua dịch vụ Internet-Banking các ngân hàng,... hết sức tiện lợi (xem hướng dẫn)
Ưu điểm:
- Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi (giao dịch hoàn tất ngay sau khi bạn xác nhận thanh toán bằng OTP hoặc mật khẩu thanh toán)
- Bạn quản lý được lịch sử giao dịch của mình (như trạng thái, thời gian giao dịch, hoá đơn/địa chỉ website đã mua hàng,...)
- Dùng tài khoản để nhận tiền bán hàng (nếu có).
Hướng dẫn chi tiết thanh toán bằng số dư tài khoản NgânLượng.vn
doluuniem.com.vn và NgânLượng.vn cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host